Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án Gem Riverside Nhiều Nguyên nhân nên chọn Dự án Dream Home Palace | Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cửa nhựa cao cấp

Nhiều Nguyên nhân nên chọn Dự án Dream Home Palace



4 nguyên nhân vì sao nên chọn mua chung cư Dream Home Palace
Có vị trí gần đường Ba Tơ, Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển được di chuyển thuận lợi về trung tâm Q1 và trung tâm Phú Mỹ Hưng mau lẹ và thuận lợi nhất với các tiện ích đã hoàn thành như : bệnh viện, trường học, trung tâm thương nghiệp, nhà trẻ.
Môi trường sống biệt lập với tiện ích tân tiến cao cấp như : hồ bơi, 5 tầng TTTM, công viên công cộng nước tầng thường, 4500m2 cây xanh, giữ 24/24h.


NHANH TAY ĐẶT CHỖ HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIÁ GỐC ĐỢT 1


Điện thoại ngay 0939 08 08 70. realdatxanh.com sẽ giúp bạn sớm biến ước mơ mua nhà với 300tr thành hiện thực.
sắm được một nơi ở nội thất là mơ ước của hàng triệu cộng đồng TP.HCM. Đặc biệt là người có thu nhập trung bình, việc tìm mua một chung cư phù hợp với nguồn số tiền hạn hẹp luôn là một bài toán khó.
Sự sinh ra của gói vay 3000 tỷ những năm gần đây đang nhận được sự quan tâm Đặc biệt của người đi làm – cuối 2015 tham gia vào thị phần quận 8 có đề án khu nhà chung cư Dự án Dream Home Palace.
Điểm khác biệt của project này là mang cơ hội mua được nhà đến tay người thu nhập trung bình. Với chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều người có khả năng mua được nơi ở nội thất với tài chính hợp lý.

Dream Home Palace có bao gồm 04 tòa tháp, cao 22 tầng được kết nối nhau bằng tầng hầm đảm bảo nhu cầu đậu xe cho toàn bộ cư dân. Với 5 tầng TT Thương Mại, 4500m2 cây xanh và công viên sân thượng cung cấp mọi quan tâm đầu tư kinh doanh service mà vẫn đảm bảo môi trường sống cho từng hộ gia đình


Nơi ở tiện nghi giá trung bình
Theo công bố mới nhất của đơn vị Tiếp thị & môi giới độc quyền Phúc Hưng Land, dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Palace ( quận 8, HCM) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 27-11-2015 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – sân golf Tân Sơn Nhất.

Theo đó, giá cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thành chỉ từ 868 triệu.
 

Theo doanh nghiệp Danh Khôi (đơn vị hợp tác Phân phối), dự án bất động sản nằm trong gói kích cầu 30 ngàn tỷ đồng nên KH chỉ cần chi trả 30% giá thành ban đầu tương đương 300 triệu đồng. Còn lại, sẽ trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất 5%/năm.
-Không chỉ có chính sách tài chính hấp dẫn, dễ tiếp cận, đề án can ho Dream Home Palace còn được “săn đón” vì tọa lạc ở tọa lạc khả quan, nằm trên đường Ba Tơ, gần 2 trục đường chính Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển của Quận 8
Từ đây:
 Không lo chậm tiến độ. CDT Dream Home Palace quận 8 là một trong những CDT có tiềm lực kinh tế tốt nhất tại Tp.HCM.
Giá bán chỉ từ 868 triệu/căn. Đặc biệt căn hộ được BIDV hỗ trợ cho vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm trong 15 năm. Tiền mua nhà rẻ hơn thuê nhà. Tại sao bạn không mua nhà ?
chỉ mất 10 phút để tới trung tâm Q1
vào Phú Mỹ Hưng chỉ 12p
– Với vị trí dự án đẹp, gần trung tâm sầm uất của thành phố, chất lượng cao cấp, kiến trực châu Âu sang trọng, … là những nguyên nhân khiến nhà chung cư can ho Dream Home Palace – Quận 8 trở nên vô cùng hấp dẫn với KH
– Trước đó, chỉ một thời gian ngắn, một project khác của Nhà Mơ là Dream Home Luxury Apartment đã bán hết tổng số 504 nhà chung cư trong vòng sáu tháng chứng tỏ CDT có tiềm lực kinh tế rất tốt.


Hợp lý và sang trọng
Lâu nay, tâm lý chung của nhiều người là tiền ít rất khó để mua một chung cư khang trang, hiện đại và tiện ích khi mà giá cả BĐS ngày dần cao và thị trường đang nóng. độc đáo là với giá khá “mềm”, tất cả sẽ nghĩ đến những nhà chung cư lẻ thường với trang thiết bị tối thiểu.
 

tuy vậy, với Dream Home Palace quận 8 là một đề án hoàn toàn khác biệt. Dù có định giá trung bình nhưng Dream Home Palace quận 8 cam đoan vẫn cung ứng đầy đủ tiện ích và môi trường sống tốt, cho cuộc sống và năng động như đúng tên gọi của nó.
nhà chung cư Dự án Dream Home Palace được xây dựng theo tiêu chí không gian xanh nên tỷ lệ thi công chỉ chiếm 39,2% , còn lại là cây xanh.
kiến trúc của dự án Dream Home quận 8 còn kiến tạo một không gian sống hiện đại với sảnh đón sang trọng như :
kết nối với Quận 5, 6, 7 cùng với các tuyến đường chính
chỉ 2p vào sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều KH cho biết, CĐT project là công ty Nhà Mơ cũng là một nhân tố khiến họ an tâm, tin tưởng.
Các căn hộ được lắp chìa khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera gìn giữ và video call thấy khách đến từ sảnh đúng tiêu chuẩn của những khu chung cư sang trọng.
hồ bơi
công viên công cộng trang 4500m2 và khu giải trí trẻ em
phòng tập thể hình, spa cao cấp
khu mua sắm cao cấp trong 5 tầng trung tâm thương mại
Đặc biệt hơn,  chung cư của dự án bất động sản còn được cấu trúc căn góc để ngôi nhà thực sự là một mái ấm chan hòa môi trường xung quanh với ngập tràn ánh sáng và gió lộng.
“Một chung cư tốt không hẳn ở mặt đường đường vì ồn ào và khói bụi, càng không thể nằm trong hẻm sâu. can ho Dream Home Palace khiến người ta thích thú vì dự án bất động sản không khuất phố thị và có đường nội bộ lớn, thoải mái cho bốn làn xe ô tô” 
Giá bán & hỗ trợ vay 30.000 tỷ từ BIDV
Website đề án: http://www.opal-riverside.info/2015/12/can-ho-dream-home-palace-uoc-30000-ty.html
dự án Dream Home quận 8 không chỉ tạo ra cho quý khách một sự đảm bảo về chất lượng công trình mà còn mở ra thời cơ mua được nhà chung cư với bảng giá hấp dẫn chỉ từ 800 triệu/căn và chính sách vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV lãi suất 5%/năm trong suốt thời gian vay 15 năm. bạn không vay được sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc mua chung cư.
nhà hàng cà phê, công viên công cộng nước sân thượng là tinh hoa nổi bật của dự án bất động sản



0 Respones to " Nhiều Nguyên nhân nên chọn Dự án Dream Home Palace "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside Can ho Opal Skyview