Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án Gem Riverside dự án Golden Star có thực sự hấp dẫn với nhà đầu tư? | Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cửa nhựa cao cấp

dự án Golden Star có thực sự hấp dẫn với nhà đầu tư?



Trong vài năm trở lại đây, địa điểm tại Nam SG vươn mình trở thành khu dân cư phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được coi là vị trí vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy trọng điểm trong khu vực. Với điều kiện tiện lợi đó đã thu hút hàng loạt các công trình, dự án BĐS tại đây. Và đề án Căn hộ Hưng Phát 3 nằm ngay ngoài đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những dự án bất động sản lý tưởng, cao cấp thu hút không thiếu quý khách nhà đầu tư chú trọng từ kiến trúc xây dựng, tiện ích tuyệt hảo, chắc chắn một cuộc sống hiện đại trọn vẹn nội thất cho bạn.
Quận 7 trong thời gian trở lại đây được xem như một vị trí vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một vị trí dự án chiến lược trọng điểm rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu dân cư bậc nhất của cả nước.

Để sắm được một nhà chung cư vị trí dự án đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích hoàn chỉnh lại có giá bán hấp dẫn tại thời điểm hiện tại vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, độc đáo là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn số tiền dư dả. Hoặc cũng có biện pháp là các dự án đang mở bán ngày nay vẫn chưa cung ứng nhu cầu phong phú của các gia đình về một loạt mô hình khắc khe mà chỉ một căn hộ, một đề án trong mơ mới có biện pháp mang đến.

Hưng Phát Golden Star bạn sẽ tuyệt đối ưng ý khi quyết định nó, vừa để ở phối hợp cho thuê, mở mua bán được doanh nghiệp CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát cho sinh ra được nếu làn gió mới làm biến đổi mọi quan niệm và mong chờ của KH về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu dân cư sầm uất nhất Sài Gòn.
Tọa lạc tại vị trí dự án vàng khả quan

căn hộ Golden Star, Quận 7 với vị trí mặt tiền Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết quản của khu Nam TPHCM, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. Vì vậy, chung cư Golden Star quận 7 được thừa hưởng hầu hết các tiện ích cấp cao của khu đô thị bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông thuận lợi, từ đề án cộng đồng của Căn hộ Hưng Phát 3 sẽ dễ dàng kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như một số phút di chuyển đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một phần nhỏ vùng lân cận tại địa điểm tại như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
thiết kế hiện đại, giản đơn, tinh tế

Căn hộ The Golden Star có cấu trúc hiện đại, giản dị nhưng đầy tinh tế của Công ty quản lý hầu hết 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu chung cư đều có view ra khu Nam TP.HCM sinh động mang đến cho quý quý khách cảm xúc thoải mái khi sinh sống lập nghiệp tại đây. Với kiến trúc độc đáo từ các kiến trúc sư các nhà chung cư tại đây tối ưu hóa về chức năng chung cư, tiết kiệm tổng diện tích gây ra sự thoải mái cho KH. hưởng dụng mảng xanh, ánh sáng thiên nhiên làm chủ đạo nhằm mong muốn đưa đến 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng nhà chung cư cũng như mang lại không khí tự nhiên thông thoáng hài hòa giữa con người và môi trường xung quanh.

Tại dự án bất động sản do tổng diện tích trong khu vực đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm cho nên các mảng xanh của chung cư Golden Star sẽ được thiết kế ở tầng 15 hoặc 16 của dự án bởi đây là khoảng cách khá hợp để thiết kế vườn treo bởi độ thoáng khí, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, tinh hoa xanh cho khu căn hộ.
ngoài ra các hệ thống về gìn giữ, thang máy dùng thẻ từ sẽ được Căn hộ The Golden Star quận 7 phát triển thêm bằng việc Sử dụng các hệ thống tân tiến hơn so với các dự án bất động sản trước. Và nhằm gây ra sự nội thất, đẳng cấp, sang trọng cho khách hàng, CĐT lựa chọn lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào gần như 100% cho chung cư. khía cạnh khác, các kiến trúc nội thất kèm theo căn hộ khi Công ty quản lý giao căn hộ dự án Golden Star cũng sẽ là những vật liệu cấp cao và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

bên trong
Ngoài việc hướng đến một khu dân cư cao cấp, tân tiến, đảm bảo cuộc sống hiện đại an lành, perfect cho mọi cư dân đời sống tại đây, Hưng Phát Golden Star đã chú trọng trong việc đầu tư hệ thống tiện ích tân tiến như: 3 tầng tại dự án bất động sản là trung tâm thương mại với hệ thống trung tâm thương mại mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, giải trí, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh đi thuận lợi.

bên ngoài
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: nhà chung cư Căn hộ Golden Star Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH tài chính Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: căn hộ Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
CĐT danh tiếng
doanh nghiệp Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 CĐT uy tín trên thị trường BĐS VN với kết quả tốt rực rỡ từ các đề án đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã bàn giao ), Hưng Phát Silver Star ( đề án đang bán với tần suất giao dịch tốt ) và tiếp nối là dự án chung cư Golden Star Quận 7 ( dự kiến ra hàng phân khúc vào cuối năm nay ).

Qua những thành công trên CĐT thấu hiểu nhu cầu của KH cũng như sứ mệnh mang đến cho dân cư 1 sản phẩm chất lượng, chắc chắn về giá trị vừa túi tiền cho quý bạn. Đó cũng là nguyên nhân CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng Golden Star vào cuối năm nay.



0 Respones to " dự án Golden Star có thực sự hấp dẫn với nhà đầu tư? "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside Can ho Opal Skyview