Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án Gem Riverside Khai trương mẫu căn hộ khu Opal Garden Thủ Đức | Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cửa nhựa cao cấp

Khai trương mẫu căn hộ khu Opal Garden Thủ Đức



Nhà mẫu Căn hộ Opal Garden Thủ Đức nằm trong quần thể phong cảnh hồ nước, công viên cây xanh rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố”.
Ngày 7/8, căn hộ mẫu Chung Cư Opal Garden chính thức ra mắt, bắt mắt hơn 500 khách hàng đến thăm quan và chọn chung cư. nhà mẫu Opal Garden Thủ Đức được tái hiện một cách chân thật và sinh động nhất nhằm giúp quý khách có cái nhìn thực tế về căn hộ tương lai, vì vậy đưa ra chọn lựa chuẩn xác khi chọn mua nhà chung cư.

căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden Thủ Đức đáp ứng mô hình khắt khe về cấu trúc và cấu trúc hiện đại và đảm bảo được môi trường sống xanh, đưa con người về với môi trường xung quanh phóng khoáng.
Ngay từ lối vào các thiết kế sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và nhiều loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang mô hình công viên nhiệt đới.

Không gian sống bên trong mỗi nhà chung cư kiến trúc nội thất, hiện đại. 100% nhà chung cư thiết kế để có biện pháp đón không khí và nguồn sáng thiên nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có mẹo hay lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở ra tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thoáng khí mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

đề án sử dụng thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào căn hộ được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống gọi điện thoại nội bộ - intercom…

 Quang cảnh lễ cắt băng khánh thành căn hộ mẫu Opal Garden.
người dân tại đề án sẽ được hưởng các tiện ích nội khu như khu mua sắm với những shophouse; khu vui chơi với cà phê, spa; khu nâng niu sức khỏe với bãi tập gym, hồ bơi mô hình rộng 500 m2,...
Những tiện ích của hệ thống dự án bất động sản Opal Garden của Đất Xanh như bến du thuyền, công viên công cộng bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa cũng sẽ mang đến cho dân cư những giây phút lãng mạn, thư giãn.

căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden thông điệp về sống xanh ngay lòng TP.
Nhờ có vị trí dự án khả quan nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng các tiện ích ngoại khu như đại học Quốc gia TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện vui, khu du lịch Bình Quới… cư dân dễ dàng sử dụng các sự phục vụ trong khoảng từ 10-15 lái xe. đặc trưng, người dân tại Opal Garden Thủ Đức cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc đi vào trung tâm quận 1.
giá sản phẩm của các căn hộ từ 1,4 tỷ đồng căn hộ 2 phòng ngủ. bên cạnh đó, quý khách có mẹo hay trúng xe ô tô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH... khi mua nhà trong ngày khánh thành căn hộ mẫu với chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn”. bạn cũng có thể nhận ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.
Can ho Opal Garden có tổng cộng gần 400 nhà chung cư với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên quy mô hơn 8.200 m2, được cấu trúc với đa dạng loại hình chung cư mang tới nhiều sự quyết định cho bạn.


Để biết nguồn tin về dự án bất động sản và thăm quan căn hộ mẫu Hotline: 0939 080 870 hoặc truy cập website dự án: www.opalgarden.org
Các loại hình nhà chung cư như nhà chung cư từ 2 đến 3 phòng ngủ có quy mô 58,81-96,22m2 hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của phần đông khách hàng. nhà chung cư Duplex có diện tích từ 59,33 đến 129,52m2, có hai tầng thông nhau, có khả năng phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí. nhà chung cư Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án bất động sản có qui mô 196,04 đến 218,03m2 với thiết kế sang trọng và khu sân vườn rộng. độc đáo, các căn shop house được người mua ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư mua bán.



0 Respones to " Khai trương mẫu căn hộ khu Opal Garden Thủ Đức "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside Can ho Opal Skyview