Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án Gem Riverside Opal Skyview Đất Xanh của chủ đầu tư Dat Xanh sắp giới thiệu | Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cửa nhựa cao cấp

Opal Skyview Đất Xanh của chủ đầu tư Dat Xanh sắp giới thiệu



Có nên mua nhà chung cư Opal Skyview?

phân khúc BĐS đang phát triển mạnh nên thời gian gần đây vô vàn các dự án bất động sản mới ra mắt. dự án bất động sản nào cũng đều quảng cáo là vị trí dự án đắc địa, tiện ích tuyệt hảo, cấu trúc cao cấp,...làm bạn bối rối không biết chọn dự án bất động sản nào để mua? nội dung bài viết này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về Opal Sky View để bạn dễ dàng lưu tâm đề án có phù hợp với quan tâm của bạn và đưa ra chọn lựa hợp.

Công ty quản lý dự án bất động sản Opal Skyview có thương hiệu?

tọa lạc Opal Skyview có hợp với nhu cầu của bạn?

chung cư Opal Skyview bao gồm những tiện ích gì?

dự án chung cư Opal Skyview gồm những loại chung cư nào?

Giá bán Opal Skyview như thế nào?

Có nên đầu tư lướt sóng dự án bất động sản Opal Skyview?  
Công ty quản lý dự án Opal Skyview là ai? Có thương hiệu không?
 
Công ty quản lý dự án bất động sản Opal Skyview là realdatxanh.com, một đơn vị nổi tiếng trong trong lĩnh vực BDS với các dự án bất động sản đã hiện hữu và được người mua đánh giá cao ở phân khúc C và B như Sunview 1&2, 4S Linh Đông, Sunview Town,...Bất động sản Đất Xanh cũng là Công ty quản lý đề án thuộc thị trường B+ đang xây dựng là Luxcity (Quận 7); Chung cư Opal Riverside và Căn hộ Opal Garden Thủ Đức (Thủ Đức).

Phòng kinh doanh Đất Xanh đã trải qua hơn 13 năm phát triển vững mạnh trên thị trường. Suốt những năm phân khúc bất động sản đóng băng, uy tín ĐXG lại càng được bạn yêu quý vì sự danh tiếng của người dùng nó. 

​Một số nguồn tin về năng lực của Bất động sản Đất Xanh:

 

Với nguồn vốn mạnh của ĐXG và đội ngũ bắt đầu dự án bất động sản hùng mạnh nên hầu hết các dự án bất động sản do Công ty Đất Xanh làm CĐT trước đây đều hoàn sớm trước hạn và chất lượng đảm bảo khiến uy tín của Đất Xanh càng ngày càng tăng cao.

​Ngoài ra, để chắc chắn quyền lợi của quý khách thì đề án Opal Skyview sẽ được ngân hàng VPbank bảo lãnh công đoạn bàn giao và kiểm soát dòng tiền huy động của quý khách để thi công. Điều này có nghĩa, trong trường hợp đề án không giao đúng hạn ngân hàng bảo lãnh sẽ đứng ra bồi thường cho KH theo hợp đồng.

đề án Opal Skyview được Công ty quản lý uy tín tiến hành và có ngân hàng bảo lãnh nên là cơ sở để tạo lòng tin cho khách hàng yên tâm khi đầu tư vào căn hộ Opal Skyview.

Tổng quan dự án bất động sản:
- diện tích đất toàn khu: 8,219.8m2
- tổng diện tích sàn xây dựng: 53,623.4m2
- tỷ lệ thi công 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- Chủ đầu tư: ĐXG
- kiến trúc: Ong&Ong (Singapore); GreenDesign
- Đơn vị thi công: An Phong
- Giám sát xây dựng: AIC
- Đơn vị quản lý nhà chung cư: Savills
- Ngân hàng bảo lãnh dự án: VPbank

 

 

 

 
Ưu và nhược điểm vị trí dự án Opal Skyview? tọa lạc này có phù hợp với nhu cầu của bạn?
 
Opal Skyview vị trí dự án tại tọa lạc rất đẹp thuộc phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. đề án nằm cách ngoài đường đường quốc lộ 13 chưa đến 100m, gach cao cap ton kho, vừa đủ xa để không bị ảnh hưởng tiếng ồn từ quốc lộ. mặt đường của dự án bất động sản là sông Rạch Dừa với view về trung tâm thành phố.

ưu thế vị trí dự án Opal Skyview
1. di chuyển giao thông từ chung cư Opal Skyview rất tiện lợi:

Gởi tiền ngân hàng hay đầu tư Opal Skyview cho thuê?

Opal Skyview --> QL13 --> Cầu Bình Triệu/Cầu Bình Lợi ---> Bình Thạnh/ Gò Vấp: 5 phút

Opal Skyview --> QL13 --> Đại lộ Phạm Văn Đồng ---> Sân bay Tân Sơn Nhất: 15 phút 2.

Opal Skyview ---> QL13 ---> Đại Lộ Phạm Văn Đồng ---> Trung tâm Thủ Đức: 15 phút​

Mặt tiền Rạch Dừa - một nhánh lớn của sông SG. Opal Skyview cách sông TP.HCM chưa đến 100m mang lại không khí mát mẻ và cảnh quan đẹp cho đề án.
3. Nằm gần siêu thị Coopmart Bình Triệu, Chợ Bình Triệu, Trường tiểu học Bình Triệu, Đại học Luật, ngân hàng,...giúp gia tăng tiện ích cho người dân Opal Skyview.

mặt hạn chế về vị trí Opal Skyview:
1. Đường vào dự án còn xấu, tuy vậy khi hoàn tất dự án bất động sản đường vào sẽ được Công ty quản lý làm lại khang trang và đẹp hơn.
2. Bị ảnh hưởng tiếng ồn từ máy bay. tuy vậy ở đoạn này máy bay vẫn còn ở trên cao nên không bị ảnh hưởng nhiều như đoạn phía Gò Vấp.

 



0 Respones to " Opal Skyview Đất Xanh của chủ đầu tư Dat Xanh sắp giới thiệu "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside Can ho Opal Skyview