Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án Gem Riverside Sơ lượt về đề án Dự án Opal Sky View Dat Xanh | Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cửa nhựa cao cấp

Sơ lượt về đề án Dự án Opal Sky View Dat Xanh



Giới thiệu về dự án Dự án Opal Sky View Dat Xanh

Một trong những dự án mới nhất của Đất Xanh Group Group đó chính là Chung cư Opal Skyview Thủ Đức. Đây là dự án đang trong qui trình hoàn tất các thủ tục pháp lý và sắp sửa được công bố. Can ho Opal Skyview tọa lạc tại ngoài đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Du an Opal Skyview nằm trong chuỗi chung cư cao cấp mang danh tiếng Opal được Tôi tung ra thị trường vào năm 2016.

Tập đoàn Đất Xanh xin giới thiệu dự án bất động sản Opal Sky View với những tin tức xác thực nhất, hi vọng có giải pháp giúp ích cho bạn để bạn nắm được những thông tin cũng như thời điểm thông báo để có sự dự tính tốt nhất nhằm sở hữu cho mình chung cư trong mơ từ Chung cư Opal Skyview này.

Giới thiệu sơ lược và những nguồn tin xác thực nhất về dự án Dự án Opal Sky View Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về căn hộ Opal Skyview thì đầu tiên cần nhắc đến đây chính là đề án được đầu tư tốt và có sức hút nhất của tập đoàn Đất Xanh Group tính đến hiện nay. Đây được đánh giá sẽ là dự án thành tựu hơn cả 2 dự án đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc ĐXG là Căn hộ Opal Riverside và Căn hộ Opal Garden Thủ Đức. Khi 2 dự án bất động sản này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt công bố.

Căn hộ Opal Skyview nằm ngay trên ngoài đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với giá ưu đãi, chung cư có được các tiện ích đẳng cấp và chất lượng thi công tốt nhất khu vực.

Nằm trong chuỗi dự án bất động sản phát triển thành thị khu Đông của chúng tôi, Opal Skyview là khu căn hộ thương mại mặt cao cấp tiếp theo trong phân khúc B sắp được đưa tin. Số lượng căn hộ Opal Skyview được xem như không nhiều so với các đề án căn hộ đẳng cấp khác trong khu vực. Giới đầu tư BDS phân tách cho rằng dự án Opal Skyview có giá trị thương mại cao và sẽ chuyển nhượng mau lẹ do nguồn cung không cung cấp đủ cho thị trường nhà đất khu Đông.

Với mục tiêu phát triển nhà chung cư thương mại cấp cao, chủ đầu tư Bất động sản Đất Xanh đem đến Opal Skyview nhiều tiện ích cấp cao xứng tầm doanh nhân được thiết kế lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm cuộc sống trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Chung cư Opal Skyview bồi dưỡng khoảng 200 nhà chung cư thương mại cao cấp ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh túy mở rộng cơ hội sỡ hữu nhà chung cư tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang lại cơ hội sinh lời cao khi đầu tư vào chung cư thương mại ngay thời điểm này.

Dự án Opal Skyview được kiến trúc không gian nội thất tuyệt đối mới, đầy đủ tiện nghi cao cấp và vượt trội so với các đề án khác trong khu vực. Mang cho KH một góc nhìn sang trọng – một cuộc sống hiện đại nổi trội trong tầm tay.

tin tức hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để nghiên cứu kỹ và được giới thiệu chi tiết Opal Sky View bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách chuẩn xác và hoàn chỉnh thông tin về dự án này.

Hoặc với những hình thức khác như truy cập trực tiếp vào website của Tập đoàn Đất Xanh là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu kỹ thêm nhiều tin tức cần thiết khác được giới thiệu về đề án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có mẹo hay gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay sau khi nhận được mail Tôi sẽ liên hệ cho bạn sớm nhất tin tức hữu ích mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã chú trọng đến những giới thiệu về Dự án Opal Sky View ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ nhân sở hữu 1 trong những Opal Sky View cấp cao này



0 Respones to " Sơ lượt về đề án Dự án Opal Sky View Dat Xanh "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside Can ho Opal Skyview