Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án Gem Riverside BĐS Đất Xanh thành tựu vượt trội nhờ qui trình kép | Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cửa nhựa cao cấp

BĐS Đất Xanh thành tựu vượt trội nhờ qui trình kép



 Câu chuyện làm thế nào để đem lại lợi nhuận cao, perfect hóa hiệu quả kinh doanh bao giờ cũng là bài toán làm đau đầu giới lãnh đạo doanh nghiệp.
Với riêng ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Địa ốc DXG, bài toán này dù khó nhưng đã được giải mã khi ông hoàn thiện chuỗi qui trình khép kín trong ngành bất động sản.

Địa ốc Dat Xanh được ông Thìn thành lập năm 2003 với vốn điều lệ ban đầu vỏn vẹn 800 triệu đồng. Khi mới thành lập, công ty chỉ có 10 Sales chuyên phân phối các dự án bất động sản BĐS. Ông Thìn cho biết, mất khoảng 4-5 năm để đầy đủ hệ thống dịch vụ, sau đó mới khởi điểm mở rộng sang các mảng như đầu tư. Ông chọn việc thi công mảng này trước nhất vì các làm việc môi giới, tư vấn giúp ông hiểu được người mua, biết tâm tư nguyện vọng của khách mua các sản phẩm địa ốc, đồng thời cũng giúp ông nắm bắt xu hướng của thị trường, hiểu thị trường sẽ biến động ra sao. do đó, ông có cơ sở để xây dựng nên hệ thống, đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Sau thời gian dài hoạt động tư vấn môi giới cả nhà chung cư lẫn nền nhà, ĐXG khởi điểm chuyển hướng mở rộng đầu tư dự án, thông qua việc làm chủ hoặc góp vốn với công ty đối tác để trở thành CĐT. "Sau khi xây dựng hoàn chỉnh đội ngũ, hệ thống như vậy, Bất động sản Đất Xanh mới từng bước mở rộng mảng đầu tư, mảng thi công. mô hình khép kín này là chiến lược dài hạn đã được tôi vạch ra từ ban đầu", ông Thìn chia sẻ. Vị lãnh đạo này cũng cho biết, việc xây dựng mô hình khép kín như vậy không những giúp tiết giảm được kinh phí mà còn chắc chắn được chất lượng tốt và thời điểm thi công đề án nhanh. Nhờ đó, năng lực công ty sẽ được nâng cao hơn và làm việc đầu tư trở nên hiệu nghiệm hơn.

Từ cuối năm 2009, công ty chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP HCM. Đây là bước ngoặt để Công ty Đất Xanh lớn mạnh và mở ra vận hành sang chuyên ngành xây dựng, số tiền. Sau đó, công ty Cổ phần xây dựng ECI - doanh nghiệp thành viên của Công ty Đất Xanh chính thức được thành lập năm 2011 đã đưa tiến trình đầu tư - xây dựng - dịch vụ sản phẩm BDS di chuyển hoàn thiện.

Dat Xanh là một trong những doanh nghiệp niêm yết có tốc độ tăng vốn khá nhanh. Nửa năm Sau khi niêm yết, công ty khởi điểm đợt tăng vốn đầu tiên nhằm có thêm nguồn vốn thực hiện các mục tiêu mới. So với 80 tỷ đồng khi mới niêm yết, vốn điều lệ công ty này đã tăng lên mức 1.172 tỷ đồng.

Tại sự kiện ĐXG Expo 2015 mới đây, ông Thìn cho biết sắp tới doanh nghiệp sẽ tiếp tục tăng vốn lên 2.345 tỷ đồng, gấp đôi ngày nay. Ông Thìn cũng xác nhận, việc tăng vốn này là nhằm đầu tư vào các dự án ngày nay và sắp được tung hàng thị trường của Tap Doan Dat Xanh, trong đó huyết mạch là VeniceCity tại quận 2.

Dưới góc độ là một nhà đầu tư, bà Trịnh Quỳnh Giao, trưởng phòng đầu tư của Red River Holding, cho rằng việc mở ra vận hành từ phân phối thành một tiêu chuẩn khép kín cho phép doanh nghiệp hưởng trọn được lợi nhuận các khâu, tăng margin, đồng thời kiểm soát được công đoạn và chất lượng công trình, đảm bảo cam kết với người mua. Bà Giao đánh giá, việc hoàn tất mô hình này không hề dễ. Theo bà, thách thức lớn nhất của mô hình này nằm ở nhân tố con người và trình độ quản lý dự án, lập lịch trình tài chính. Tham gia vào tất cả các khâu đòi hỏi phải làm tốt ở mọi khâu mới đạt được kết quả cuối cùng, bởi bất kỳ lỗi xảy ra ở khâu nào cũng đều sẽ ảnh hưởng đến các khâu còn lại. Bên cạnh đó, việc sắm được ngay một đội ngũ và quy trình quản lý bài bản ở toàn bộ khâu là không hề dễ. khía cạnh khác, khi đã Tham gia đầu tư thì nhu cầu về vốn lớn, vì vậy cần có giải pháp huy động vốn và quản lý dòng tiền hữu hiệu, bà cho biết.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành môi giới BDS, ông Thìn xác định trọng tâm mua bán nằm ở phân khúc nhà trung bình - khá(Sunview Town, Căn Hộ Luxcity, Auris City Quận 8,..). Ông cho rằng, hiện dân số VN chiếm 65% là dân số trẻ, thu nhập cả nước ở mức trung bình khá, tất thẩy người trẻ chưa có nhà. thị trường có yêu cầu lớn ở phân khúc trẻ nên ông chú trọng "đánh" vào thị trường này nhằm phục vụ cho nhu cầu ở thật.

 





Ông Lương Trí Thìn, Tổng giám đốc doanh nghiệp Cổ phần sự phục vụ và thi công Địa ốc Công ty Đất Xanh được vinh danh ở hạng mục
  10 nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc.


Chính nhờ những định hướng chiến lược dài hạn, rõ ràng được vạch ra từ trước, Tap Doan Dat Xanh đã vượt qua cơn bão bong bóng bất động sản những năm qua. Doanh thu của doanh nghiệp này trong vài năm trở lại đây luôn trên 400 tỷ đồng. Riêng kết quả 9 tháng năm 2015 đã vượt xa con số của cả năm 2014. Lợi nhuận sau thuế của Dat Xanh cũng liên tục tăng trưởng và đạt gần 170 tỷ đồng trong năm 2014.

Mới đây, ông Lương Trí Thìn đã được vinh danh trong bảng xếp hạng 50 nhà lãnh đạo công ty - Mark of Respect do Nhịp cầu đầu tư kết hợp cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức. Mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn trong những năm qua và dự đoán sẽ có nhiều thách thức cho công ty trong thời điểm tới, với chiến lược rõ ràng và tinh thần “Chinh phục thử thách và luôn xuất phát nơi người khác bỏ cuộc”, những công ty như Bất động sản Đất Xanh sẽ tự tin gặt hái được các thành quả Thứ hai.
Mộc Trà

Tôi thành tựu vượt trội nhờ qui trình kép

 



0 Respones to " BĐS Đất Xanh thành tựu vượt trội nhờ qui trình kép "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside Can ho Opal Skyview